top of page
  • rossalbrechtsen06u

In card visit gia re

In Card Visit (name card) đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với cá nhân, doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề. Dù chỉ là một tấm thẻ nhỏ với những thông tin liên hệ cá nhân nhưng card visit lại có vai trò quan trọng trong tạo sự kết nối, xây dựng mối quan hệ với đối tác, khách hàng. Từ đó giúp cho cả cá nhân và doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu, khẳng định sự chuyên nghiệp của mình.



In card visit là gì?


In card visit là việc tạo ra một tấm thiệp nhỏ, trên đó có chứa các thông tin cơ bản về cá nhân hoặc công ty. Dù đây chỉ là một tấm thiệp nhỏ nhưng lại chứa đựng đầy đủ thông tin liên lạc giúp việc trao đổi, liên hệ trở nên dễ dàng hơn. Ngày nay, card visit đã không còn quá xa lạ đối với bất cứ ai và nó được xem là “vật bất ly thân” trong quan hệ giao tiếp hiện đại. Những chiếc card visit lý tưởng sẽ bao gồm các thông tin như:


  • Tên cá nhân/công ty


  • Địa chỉ công ty


  • Số điện thoại liên hệ/số fax


  • Địa chỉ trang web/facebook/email




Kích thước, chất liệu in card visit phổ biến


Hầu hết các đơn vị nhận in card visit giá rẻ nói riêng và in card visit trên thị trường nói chung đều sử dụng các kích thước:


  • 54x90 mm (hay 255x155 pixel)


  • 50x90 mm (255x140 pixel)



Những kích thước này có thể được thiết kế, in theo khổ ngang hoặc dọc tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Trong đó, những loại card visit nhiều thông tin thường được thiết kế theo dáng ngang, còn những loại card visit ít thông tin hơn thường được thiết kế theo dáng dọc.


Hiện nay, các đơn vị in card visit tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước thường sử dụng các chất liệu sau:


  • Giấy Couches 300gsm: Tương đối dày, có độ cứng cáp, bóng sáng cả 2 mặt.


  • Giấy mỹ thuật cao cấp: Đa dạng về chủng loại, màu sắc cùng các đường vân. Các sản phẩm từ giấy mỹ thuật có chất lượng cao, cả phong cách và màu sắc đều có sự nổi bật nhất định.


  • Giấy in offset: Giấy Bristol, Giấy kraft, giấy Ford.


  • Một số chất liệu khác: Chất liệu nhựa plastic, nhựa trong



Vai trò của card visit đối với hình ảnh cá nhân, doanh nghiệp


Thực tế, in card visit giá rẻ nhưng lại giúp các doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu, khẳng định sự chuyên trong tâm trí của khách hàng một cách hiệu quả. Một tấm name card đẹp, ấn tượng không chỉ là phương tiện giúp bạn gây sự chú ý cho khách hàng mà còn là công cụ hữu hiệu giúp bạn khẳng định sở thích cá nhân nay nét đặc trưng trong văn hóa doanh nghiệp.


Trong hệ thống nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, không thể thiếu chiếc card visit. Nó đóng vai trò đặc biệt quan trọng, khẳng định bộ mặt của công ty đối với khách hàng, đối tác. Đối với mọi mặt của đời sống, card visit luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng, mang đến một thông điệp, hình ảnh của hương hiệu, do vậy mà tác động trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh. Đây là lý do mà hiện nay, mọi doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức đều có nhu cầu in card visit với mục đích chuyên nghiệp hóa hình ảnh của mình trong mắt đối tác, khách hàng.




Cũng chính vì nhu cầu ngày càng lớn của các cá nhân, doanh nghiệp mà dịch vụ in card visit giá rẻ liên tục ra đời. Tại Hà Nội có hàng loạt xưởng in, cơ sở in ấn chất lượng sẵn sàng tư vấn, thiết kế và mang đến những ấn phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng. In Tiết Kiệm là một trong những đơn vị như thế khi luôn nỗ lực trong đào tạo đội ngũ nhân viên, đầu tư máy móc hiện đại để có thể cập nhật những ấn phẩm tốt nhất, chất lượng nhất cho khách hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh, góp phần vào sự phát triển bền vững.

In card vist giá rẻ ở đâu Hà Nội


Để tìm kiếm một cửa hàng in card visit tại hà nội không khó khi mà tại đây có không ít địa chỉ nhận in card visit .  Nếu bạn đang tìm địa chỉ in card visit gia re và đảm bảo chất lượng địa chỉ In Tiết Kiệm là lựa chọn đáng để cân nhắc.

In card visit giá rẻ tại Hà Nội ở cơ sở In Tiết Kiệm khách hàng sẽ được bảo hành dịch vụ in ấn. Đặc biệt, In Tiết Kiệm cam kết hoàn tiền 100 % nếu khách hàng không hài lòng. Bên cạnh đó, in card visit lấy ngay tại Hà Nội ở In Tiết Kiệm khách hàng luôn được hưởng mức giá ưu đãi. Ngoài cung cấp dịch vụ in card visit cầu giấy Hà Nội In Tiết Kiệm chuyên thiết kế và in ấn các loại ấn phẩm. Với ưu điểm sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm hoạt động dày dặn cơ sở luôn tự hào là địa chỉ in card visit nhanh Hà Nội. In card visit không chỉ đơn thuần là phương thức liên lạc, đó còn là bộ mặt của công ty, các cá nhân. Vì vậy, không có lý do gì mà bạn không liên hệ In Tiết Kiệm để sở hữu những tấm danh thiếp “chất” với mức giá ưu đãi.

Xem chi tiết dịch vụ tại : https://intietkiem.com/in-card-visit/

3 views0 comments
bottom of page